น้ำหอม ของแท้ ใช้ยังไง ที่มาของน้ำหอมเป็นยังไง ความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม การเลือกซื้อน้ำหอม แหล่งซื้อน้ำหอม ทุกๆเรื่องของน้ำหอม คุณสามารถหาได้จากที่นี่ http://น้ำหอม-น้ำหอม.Blogspot.com

คราวที่แล้วผมเขียนเรื่อง ฉีดน้ำหอม
พอดีมีลูกค้าที่ http://www.parfumbeauty.com/ ถามเข้ามา ถ้าน้ำหอมเป็นแบบแต้มจะใช้ยังไง
ผมก็เลยทำบทความนี้ขึ้นมาให้

น้ำหอมแบบแต้ม ที่ผมเจอมีอยู่ 4 แบบ

1. ฝามีแกนเก็บน้ำหอม
2.ฝาไม่มีแกนเก็บน้ำหอม ปากขวดเล็ก
3.ฝาไม่มีแกนเก็บน้ำหอม ปากขวดใหญ่
4.ฝามีก้านยาว

ผมเลยแยกให้เป็น 4 วิธี แต้มน้ำหอม นะครับ

1. ฝามีแกนเก็บน้ำหอม
ลองเปิดฝาน้ำหอมแล้วดูที่ฝาว่ามีแกนเล็กๆอยู่มั้ย ถ้ามี ก็ให้ดูที่แกนเล็กๆว่ามีรูรึเปล่า ถ้ามีมันก็ใช่แบบที่หนึ่ง วิธีใช้ง่ายมากปิดฝาให้สนิท แล้วคว่ำขวดลงแล้วเขย่าเบาๆ น้ำหอมก็จะเข้าไปที่รูในแกน จากนั้นก็นำฝามาเคาะที่จุดชีพจร เคาะให้น้ำหอมออกมา แค่นี้ก็เรียบร้อย

2.ฝาไม่มีแกนเก็บน้ำหอมปากขวดเล็ก
ลองเปิดฝาน้ำหอมแล้วดูที่ฝาว่ามีแกนเล็กๆอยู่มั้ย ถ้าไม่มี เราก็มาดูที่ปากขวด ว่าเล็กรึใหญ่ น้ำหอมปริมาณ 3-7ml ส่วนใหญ่จะปากขวดเล็กหมด วิธีใช้ ก็คือ เราก็เปิดฝาออก แล้วจากนั้นก็คว่ำขวดเบาๆ จากนั้นก็ไปเคาะที่จุดชีพจรเบาๆ เคาะหนึ่งครั้งหงายกลับหนึ่งที


3.ฝาไม่มีแกนเก็บน้ำหอม ปากขวดใหญ่

ลองเปิดฝาน้ำหอมแล้วดูที่ฝาว่ามีแกนเล็กๆอยู่มั้ย ถ้าไม่มี เราก็มาดูที่ปากขวด ว่าเล็กรึใหญ่ น้ำหอมปริมาณ 15ml+ ส่วนใหญ่จะปากขวดใหญ่หมด วิธีใช้ก็คือนำ คัตเติ้นบัต (ไม้พันสำลีแคะหู) จุ่มเข้าไปในขวดแล้วนำออกมาแต้มที่จุดชีพจร วิธีนี้อาจจะเปลืองซักหน่อย ถ้าไม่อยากเปลืองก็เทเลยก็ได้ (อย่าเทใส่เสื้อผ้านะครับ)
4.ฝามีก้านยาว
น้ำหอมบากแบรนด์ทำออกมาเป็นก้านยาว วิธีใช้ง่ายมากๆ เปิดฝามาแล้วก้านก็ติดมากับฝา เราก็ใช้ก้าน แต้มที่จุดชีพจร จากนั้นก็จุ่มไปใหม่แล้วก็แต้มอีกจนกว่าจะพอใจ


น้ำหอม มีส่วนผสมจาก หัวน้ำมันหอม และ แอลกอลฮอล เป็นหลัก การที่น้ำหอมผิวเราโดยตรง และ โดนอุนหภูมิที่ตัวเราโดยตรง ซักพักอาจจะทำให้กลิ่นเปลี่ยนได้ แต่ถ้าใครใช้แปปเดียวหมด ก็ใช้มือแทนสำลีเลยก็ได้

ผู้ที่จะนำบทความนี้ไปใช้ ปอนด์รบกวนขอเครดิตให้ทางเวบ http://www.parfumbeauty.com/ หรือ http://น้ําหอม-น้ําหอม.blogspot.com/ ด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น:

น้ำหอม

ร้าน น้ำหอม น้ำหอมแท้ น้ำหอมถูก

น้ำหอมแท้